ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า เกียวโต วัดคิโยมิสึ ปราสาทโอซาก้า ศาลเจ้าฟุชิมิ อินาริ 5 วัน 3 คืน สายการบินพีช แอร์ไลน์

Start at ฿19,550.00
  • 5 Days
  • 18-22 ก.ค. 2567
Description
Itinerary

22.00 น. คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 6 เคาน์เตอร์ M สายการบินพีชแอร์ มีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้ท่านในการเตรียมตัวเดินทางและผ่านขั้นตอนการเช็คอิน

01.15 น. ออกเดินทางสู่สนามบินคันไซ จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินพีชแอร์ เที่ยวบินที่ MM092 เช็คอิน09.20 น. เดินทางถึงสนามบินคันไซ จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและตรวจรับกระเป๋าสัมภาระเรียบร้อยแล้ว (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) นำท่านเดินทางสู่ เมืองโกเบ (Kobe) เมืองท่าพาณิชย์หลักของประเทศญี่ปุ่น ที่ทำการค้าขายกับประเทศจีนและเกาหลีใต้ตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 8 และเป็นหนึ่งในเมืองท่าที่ประเทศญี่ปุ่นเปิดประเทศกับชาติตะวันตกเมื่อปี ค.ศ.1868 นำท่านชม สะพานแขวนอะคาชิไคเคียว (Akashikaikyo Bridge) เป็นสะพานแขวนที่ยาวที่สุดในโลก โดยมีความยาวทั้งสิ้น 3,991 เมตร (ความยาวช่วงกลางสะพาน 1,991 เมตร) สร้างเสร็จเมื่อปี ค.ศ.1998 สะพานแห่งนี้เป็นเส้นทางคมนาคมหลักระหว่างเมืองโกเบบนเกาะฮอนชูกับเมืองอิวะยะบนเกาะอะวาจิ อาหารเที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านเดินทางโดยรถโค้ชสู่ ยอดเขาร็อคโค่ (Mt. Rokko) ยอดเขาที่สูงที่สุดในเมืองโกเบและเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติ จากทิศเหนือถึงทิศใต้เป็นระยะทาง 932 เมตร จากตรงยอดเขาท่านสามารถชมความงามของอ่าวโอซาก้าได้โดยรอบไกลสุดจนถึงเกาะอะวาจิ นำท่านเดินทางสู่ โกเบ พอร์ต ฮาร์เบอร์แลนด์ (Port Harbourland) แลนด์มาร์คริมทะเลยอดนิยมของเมืองโกเบ เป็นศูนย์รวมความบันเทิงขนาดใหญ่ที่มีทั้งห้างสรรพสินค่า คาเฟ่ ร้านอาหาร ตลอดจนโรงหนัง และอื่นๆอีกมากมาย อิสระให้ท่านได้เดินเล่นและถ่ายรูปกับวิวทิวทัศน์ที่งดงามของอ่าวโกเบ โดยมีพิพิธภัณฑ์ทางทะเลโกเบและหอคอยโกเบ สัญลักษณ์ของเมืองโกเบเป็นฉากหลัง นำท่านเดินทางสู่ เมืองโอซาก้า (Osaka) เขตเศรษฐกิจอันดับสองรองมาจากเมืองโตเกียว ได้รับสมญานามว่า "เมืองแห่งสายธาร" เนื่องจากเป็นเมืองท่าขนส่งสินค้าและวัตถุดิบที่สำคัญตั้งแต่อดีต ซึ่งบรรดาพ่อค้าจากทั่วสารทิศทั้งในญี่ปุ่นเองรวมไปถึงจีนและเกาหลีต่างหลั่งไหลมาทำการค้าขายที่นี่ จนทำให้เมืองโอซาก้าเป็นศูนย์กลางทางการค้าและอุตสาหกรรมที่สำคัญของประเทศมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมศิลปะการแสดงดั้งเดิมของญี่ปุ่น ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ตรงที่สามารถผสานมรดกทางประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ให้เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อย่างกลมกลืน อาหารค่ำ อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย โรงแรมนำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พักระดับ 3 ดาว

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกียวโต (Kyoto) เมืองหลวงเก่าของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นนครแห่งความงามทางด้านศิลปะและวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของชาวญี่ปุ่น นำท่านเดินทางสู่ วัดคิโยมิสึ (Kiyomizu Temple) หรือ วัดน้ำใส ที่เคยติดรอบสุดท้ายของการประกวด 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ วัดแห่งนี้เป็นวัดเก่าแก่ที่มีอายุมากกว่า 1,200 ปี ตั้งอยู่บนเนินเขาฮิกาชิยาม่า โดยมีท่อนซุงวางเรียงซ้อนกันตามแนวนอนตั้งจากพื้นดินขึ้นมารองรับระเบียงของตัววิหารใหญ่ซึ่งไม่ใช้ตะปูสักตัวเดียวในการก่อสร้าง จากระเบียงวัดแห่งนี้ ท่านสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองเกียวโตได้อย่างสวยงาม และเชิญดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สามสายอันเกิดขึ้นจากธรรมชาติที่ไหลลงมาจากบนยอดเขา จากนั้น อิสระให้ท่านเลือกซื้อของฝากและของที่ระลึกกับสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้ อาทิ ขนมโมจิ ชาเขียว ผักดองญี่ปุ่น ชุดยูกาตะ ชุดน้ำชาเซรามิค และของที่ระลึกอีกมากมายหลายชนิด อาหารเที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้าฟุชิมิ อินาริ (Fushimi Inari Shrine) เพื่อสักการะพระแม่โพสพ เทพที่เป็นที่นับถือของชาวญี่ปุ่น โดยชาวญี่ปุ่นจะเดินทางมาที่วัดแห่งนี้เพื่อขอพรให้มีชีวิตความเป็นอยู่สุขสบาย และขอพรในเรื่องของการกสิกรรมให้ได้ผลผลิตที่อุดมสมบูรณ์ ในบริเวณศาลเจ้า ท่านจะพบเห็นรูปปั้นเทพจิ้งจอกมากมาย โดยชาวญี่ปุ่นเชื่อกันว่าเป็นทูตสวรรค์ ผู้คอยนำข่าวสารจากสรวงสวรรค์ลงมายังโลกมนุษย์ ท่านจะได้ตื่นตากับเสาโทริอิที่เรียงรายเป็นซุ้มประตูสีแดง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของศาลเจ้าที่มีมากกว่าร้อยต้น ทอดตัวยาวตามเส้นทางของไหล่เขา เป็นระยะทางยาวกว่า 4 กิโลเมตร และยังเป็นหนึ่งในฉากของภาพยนตร์เรื่อง MEMORIES OF GEISHA ที่ซายูริ นางเอกของเรื่องวิ่งลอดซุ้มประตูไปขอพรเทพเจ้าเพื่อให้ตนเองสมความปรารถนา นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองโอซาก้า เพื่อช้อปปิ้งที่ ย่านชินไซบาชิ แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของนครโอซาก้า ทั้งร้านค้าเก่าแก่และทันสมัยปะปนกัน ทั้งสินค้าแฟชั่นล่าสุด ขนมเค้กแสนอร่อย เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ไปจนถึงกล้องดิจิตอล คอมพิวเตอร์ และเกมส์รุ่นใหม่ล่าสุด และตื่นตากับลีลาชีวิตของคนหนุ่มสาวชาวโอซาก้าที่ดูจะสนุกสนานและมีสีสันมากกว่าทางฝั่งโตเกียว รวมทั้งร้านอาหารหลากหลาย เดินไปเก็บภาพเป็นที่ระลึกกับจุดเด่นของแต่ละร้านค้า เช่น ปูยักษ์ หน้าภัตตาคารขาปูยักษ์ และสัญลักษณ์เด่นของย่านนี้คือ รูปเครื่องหมายการค้าของกูลิโกะ ผลิตภัณฑ์ขนมชื่อดังจากญี่ปุ่นนั่นเอง หรือ จะเดินเล่นย่านเก่าแก่อย่างถนนโดทมบุริ ซึ่งท่านสามารถลิ้มลองขนมและอาหารขึ้นชื่อของนครโอซาก้า ทั้งทาโกะยากิ โอโคโนมิยากิ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ และมีชื่อเสียงอย่างห้างไดมารู หรือจะเป็นทาคาชิมาย่า ที่มีสินค้ามากมายให้ท่านได้เลือกซื้ออีกด้วย อาหารค่ำ อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย โรงแรมนำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พักระดับ 3 ดาว

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม ***อิสระเต็มวันให้ท่านเพลิดเพลินกับการเดินทางท่องเที่ยวในเมืองโอซาก้าตามอัธยาศัย หรือเลือกซื้อทัวร์เสริม ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ โดยไกด์บริการไปส่งและรับกลับโรงแรมโดยรถไฟ ซึ่งต้องชำระเพิ่มท่านละ 3,000 บาท (ยังไม่รวมค่าเดินทางไปสวนสนุกของผู้เดินทางและไกด์) สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน (Universal Studio Japan) ที่ทุ่มทุนสร้างอย่างมหาศาลบนพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร ซึ่งเป็นขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ตื่นตาตื่นใจกับโรงถ่ายภาพยนตร์ ที่แบ่งออกเป็นหลายๆโซน เช่น “Hollywood” ชมฉากจำลองของมหานครนิวยอร์ค และเมืองซานฟรานซิสโก ให้ท่านได้สนุกสนานตื่นเต้นไปกับการต่อสู้และการไล่ล่าที่ดุเดือดเร้าใจของ“Spider Man”, สนุกสนานหวาดเสียวไปกับการล่องเรือเผชิญฝูงปลาฉลามยักษ์ที่จะโผล่ขึ้นมาล่าเหยื่อจากเรื่อง“Jaw”, ย้อนเวลากลับไปในยุคดึกดำบรรพ์ พบกับเหล่าไดโนเสาร์นานาชนิดกับฉากจำลองเรื่อง“Jurassic Park”, ตื่นเต้นไปกับการไล่ล่าที่เต็มไปด้วยเอฟเฟ็คระเบิดและกระสุนปืนในฉากเรื่อง “Water World”, หรือจะเลือกสนุกสนานที่ “Snoopy Studios” เพลิดเพลินกับไปเครื่องเล่นน่ารักๆนานาชนิด และพบกับสนู๊ปปี้และเหล่าผองเพื่อนมากมาย, โซน Minions Park จากอนิเมชั่นชื่อดัง ที่เหล่าแก๊งค์มินเนี่ยนจะมาป่วนทุกท่านให้ได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเมืองจำลองภายในเรื่อง, สัมผัสโลกแห่งเวทมนต์ไปกับโซน “The Wizarding World of Harry Potter” จากนิยายแฟนตาซีชื่อก้องโลกอย่างแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่จำลองฉากต่างๆมาจากในนิยาย เช่น หมู่บ้านฮอกส์มี้ด (Hogsmeade Village), ปราสาทฮอกวอตส์ (Hogwarts castle) และรถไฟเหาะ (the Harry Potter and the Forbidden Journey ride) เป็นต้น และล่าสุดกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโซนใหม่ “Super Nintendo World” ร่วมผจญภัยไปกับมาริโอ้และผองเพื่อน บุกตะลุยปราสาทเพื่อช่วยเจ้าหญิงพีชจากวายร้ายคุปป้า อาหารเที่ยง อิสระรับประทานอาหารกลางวัน ตามอัธยาศัย อาหารค่ำ อิสระรับประทานอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย โรงแรมเข้าพักที่โรงแรมระดับ 3 ดาว

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านเดินทางสู่ ปราสาทโอซาก้า (ชมภายนอก) หนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองโอซาก้า สร้างขึ้นในสมัยฮิเดโยชิ โตโยโตมิ ในปีค.ศ.1665 ได้ถูกฟ้าฝ่าเสียหาย จนกระทั่งในปีค.ศ.1931 นายกเทศมนตรีเมืองโอซาก้า ได้ขอรับเงินบริจาคจากชาวเมืองมาบูรณะปราสาทใหม่ ปราสาทโอซาก้าปัจจุบันสูง 8 ชั้น (ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกสำคัญของประเทศ) บนหอคอยชั้น 8 ท่านสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเมืองโอซาก้าได้อย่างชัดเจน ภายในตัวปราสาทยังมีนิทรรศการแสดงหลักฐาน ภาพเขียน เครื่องแต่งกายโบราณ ฯลฯ ที่เกี่ยวข้องกับปราสาทและตระกูลToyotomi อยู่ ส่วนบริเวณรอบๆ ปราสาทก็เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมืองด้วย นำท่านเดินทางช้อปปิ้งที่ ริงคู เอ้าท์เล็ต (Rinku Outlet) แหล่งช้อปปิ้งใหญ่ใกล้กับสนามบินคันไซ ให้ท่านเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังหลากหลายและสินค้าราคาพิเศษ อาทิ เครื่องสำอาง, เครื่องประดับ, เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้าอุปกรณ์กีฬา, เครื่องใช้ไฟฟ้า และเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมมากมาย อาทิเช่น Adidas, Anna Sui, Arrow, Banana Republic, Coach, Crocs, Casio, Citizen, Diesel, McGregor, Bally, Puma, Diesel, Gap, Lacoste, Levi’s, Nike, Onitsuka Tiger, Puma, New Balance, Ralph Lauren, Tag Heuer, Seiko, Tommy Hilfiger, Scotch Grain, Skechers, Miki House, T-fal และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งตามอัธยาศัย อาหารเที่ยง อิสระรับประทานอาหารกลางวัน ตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง ณ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ห้างอิออน มอลล์ เพื่อซื้อของฝากของที่ระลึกก่อนเดินทางกลับ อาทิ ขนมญี่ปุ่น ผลไม้ หรือร้าน 100 YEN ที่สินค้าทั้งร้านราคา 100 เยนเท่านั้นเอง เช็คอินได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินคันไซ เที่ยวบิน19.45 น. ออกเดินทางกลับสู่ประเทศไทย โดยสายการบินพีชแอร์ เที่ยวบินที่ MM091 เช็คอิน23.55 น. เดินทางถึงสนามบินยานสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

Be the first to review “ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า เกียวโต วัดคิโยมิสึ ปราสาทโอซาก้า ศาลเจ้าฟุชิมิ อินาริ 5 วัน 3 คืน สายการบินพีช แอร์ไลน์”

Your email address will not be published. Required fields are marked *

฿19,550.00

Date